Arkham Horror: Mother’s Embrace โหลดเกม [PC]

f:id:thailoadgames:20210324202855j:plain

Arkham Horror: Mother’s Embrace

Arkham Horror: Mother’s Embrace ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์เกมกระดานที่ได้รับรางวัลเป็นเกมแนวสืบสวนที่เสิร์ฟพร้อมกับการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นซึ่งตั้งอยู่ในโลกผีสิงของ Cthulhu Mythos ของ HP Lovecraft กระโดดเข้าสู่เรื่องราวดั้งเดิมที่เขียนโดยนักเขียนอย่างเป็นทางการของ Fantasy Flight Interactive และสำรวจ American Roaring Twenties

ปีนี้คือปี 1926 ศาสตราจารย์ด้านดาราศาสตร์พบศพในคฤหาสน์ของเธอและทุกอย่างบ่งชี้ว่าเธอตกเป็นเหยื่อของการฆาตกรรมที่ชั่วร้าย เลือกจากนักสืบสวนผู้กล้าหาญ 12 คนจากเกม Arkham Horror แต่ละเกมมีชุดทักษะที่เป็นเอกลักษณ์และรวบรวมทีมของคุณเพื่อฉายแสงเหนือความตายอันลึกลับนี้

ค้นหาเบาะแสดำเนินการสอบสวนและดำเนินการผ่านเก้าบทในขณะที่เรื่องราวดำเนินไป การสืบสวนของคุณจะพาคุณไปเยี่ยมชมสถาบันที่มีเงาและสถานที่ลึกลับตั้งแต่มหาวิทยาลัย Miskatonic, Arkham Asylum และอ่าวหลุยเซียน่า

f:id:thailoadgames:20210324203020j:plain

ในขณะที่นักสืบสวนเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้นทีมของคุณจะต้องเผชิญกับวิทยาศาสตร์ที่น่าสงสัยฝันร้ายที่มีชีวิตและลัทธิที่น่ากลัวซึ่งมีแผนการอันบ้าคลั่งที่จะนำจุดจบของทุกสิ่งมาสู่จุดจบ ใช้อาวุธระยะประชิดและอาวุธระยะไกลที่หลากหลายรวมถึงไอเท็มทรงพลังและเวทย์มนตร์ที่ทำลายล้างเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณในการต่อสู้แบบเทิร์นเบส ในขณะที่คุณพยายามรักษาสติ

ในขณะที่คุณเผชิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวของ Lovecraftian นักสืบสวนของคุณจะลงลึกเข้าไปในส่วนลึกของความบ้าคลั่งซึ่งส่งผลต่อระดับความมีสติและก่อให้เกิดความชอกช้ำที่จะส่งผลต่อแนวทางการสืบสวน ดูแลความมีสติของคุณและตัดสินใจให้ถูกต้อง ... พวกโบราณกำลังเตรียมการกลับมาของพวกเขา

f:id:thailoadgames:20210324203044j:plain

ความต้องการของระบบ

ความต้องการขั้นต่ำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 7, 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo E4700 2.6 GHz หรือ AMD Phenom 9950 Quad Core 2.6 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิก: 1GB ATI Radeon HD 5770, 1GB NVIDIA GeForce GTX 460 หรือดีกว่า
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 5 GB
  • การ์ดเสียง: การ์ดเสียงที่รองรับ DirectX

ลิงค์ดาวน์โหลด:     โหลดเกม PC ฟรี