2020-08-01から1ヶ月間の記事一覧

Bite the Bullet โหลดเกม [PC]

Death end re;Quest 2 Death end re;Quest 2 มาอิโทยามะพยายามหนีจากอดีตที่เจ็บปวดของเธอ เธอสมัครเข้าเรียนที่ Wordsworth ซึ่งเป็นหอพักของหญิงสาวทั้งหมดที่ตั้งอยู่ในเมืองเล็ก ๆ บนภูเขาที่รู้จักกันในชื่อ Le Choara ซึ่งมีข่าวลือว่า Sanae น้องสาวข…

Bite the Bullet โหลดเกม [PC]

Bite the Bullet Bite the Bullet เป็นเกม Run & Gun & Eat ครั้งแรกของโลก ในเกมยิง RPG roguelite นี้คุณต้องกินศัตรูกระสุนและอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครอาวุธและความสามารถของคุณ ยิงซอมบี้หุ่นยนต์และบอสยักษ์กลายพันธุ์ด้วยกระสุนปืนก่อนที่จ…

One Way: The Elevator โหลดเกม [PC]

One Way: The Elevator One Way: The Elevator ทางเดียว: ลิฟต์เป็นเกมชี้แล้วคลิกสร้างสรรค์ที่พัฒนาโดย CottonGame คุณต้องหาทรงกลมสีน้ำเงินในแต่ละฉากเพื่อเปิดลิฟต์เพื่อเดินทางขึ้นไปข้างบน คุณต้องดูและคิดอย่างรอบคอบเพื่อไขปริศนาต่างๆในเกม ความต้…

Going Medieval โหลดเกม [PC]

Going Medieval ยึดการเรียกร้องของคุณ ในโลกของ Going Medieval สังคมยุคมืดกำลังคุกเข่าลง ในตอนท้ายของศตวรรษที่ 14 95% ของประชากรทั่วโลกเสียชีวิตเนื่องจากโรคระบาดอาละวาด หลังจากเกิดโรคระบาดดังกล่าวที่ดินจะถูกยึดคืนโดยธรรมชาติ ในที่สุดผู้รอดชี…

Infinite Combate โหลดเกม [PC]

Infinite Combate ผิดไหมที่จะพยายามเลือกสาว ๆ เข้าคุกใต้ดิน? Infinite Combate ติดตามเรื่องราวของ Bell Cranel และ Aiz Wallenstein และพวกเขาต่อสู้ผ่านดันเจี้ยนที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเหตุผลที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง คุณสมบัติ ยินดีต้อนรับสู่ O…

FAIRY TAIL โหลดเกม [PC]

FAIRY TAIL เกมที่สร้างจาก“ FAIRY TAIL” ยอดนิยมพร้อมให้บริการบน Steam เป็นครั้งแรก! ■เล่นเป็นนักเวทย์ที่ทรงพลังจากกิลด์ต่างๆ ตัวละครที่เล่นได้ทั้งหมด 16 ตัว! ตัวละครต่างๆจากกิลด์นอกเหนือจาก“ Fairy Tail” ปรากฏตัว! นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังมีตอ…

FAST & FURIOUS CROSSROADS โหลดเกม [PC]

FAST & FURIOUS CROSSROADS FAST & FURIOUS CROSSROADS จมอยู่ในโลกที่อันตรายของอาชญากรรมที่ก่ออาชญากรรมเจ้าของอู่ซ่อมรถตัวน้อยสามคนพบว่าตัวเองอยู่ที่ทางแยก ในการแสวงหาการล้างแค้นโชคชะตาของพวกเขาได้ปะทะกับนักแสดงที่คุ้นเคยซึ่งเป็นศัตรูเดียวกัน…

Skully โหลดเกม [PC]

Skully Skully บนเกาะอันห่างไกลที่ลึกลับหัวกะโหลกจะกระจัดกระจายบนชายฝั่งและถูกปลุกขึ้นมาใหม่โดยเทพลึกลับ Skbed พากย์เป็นคนระทมทุกข์ใหม่ได้รับการเรียกตัวไปแทรกแซงในสงครามระหว่างพี่น้องสามคนของเทพที่มีการทะเลาะวิวาทเป็นอันตรายต่อเกาะที่พวกเขา…

Hellpoint โหลดเกม [PC]

Darksburg Darksburg เป็นเกมแอคชั่นโร๊คไลท์แบบร่วมมือซึ่งคุณต้องร่วมทีมเพื่อหลบหนีพยุหะของผู้ติดเชื้อที่ตัดสินใจตั้งหลักแหล่งในเมืองเล็ก ๆ ที่น่าเกรงขามของดาร์คสเบิร์ก สมมติว่าบทบาทของหนึ่งในผู้รอดชีวิตผู้กล้าหาญแต่ละคนมีทักษะและบุคลิกที่เป…