2021-03-01から1ヶ月間の記事一覧

Arkham Horror: Mother’s Embrace โหลดเกม [PC]

Arkham Horror: Mother’s Embrace Arkham Horror: Mother’s Embrace ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์เกมกระดานที่ได้รับรางวัลเป็นเกมแนวสืบสวนที่เสิร์ฟพร้อมกับการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นซึ่งตั้งอยู่ในโลกผีสิงของ Cthulhu Mythos ของ HP Lovecraft กระโดดเข้…

Dark Water : Slime Invader โหลดเกม [PC]

Dark Water : Slime Invader บรรยากาศอันเงียบสงบของหมู่บ้านถูกทำลายโดยการรุกรานครั้งใหญ่ของ Slimes ที่ถูกสาป หญิงสาวที่ถือธนูและลูกศรและยายของเธอต้องช่วยหมู่บ้านด้วยตัวเอง…มีอะไรอยู่เบื้องหลังสไลม์กับดักมรณะและสิ่งของลึกลับ? เกม platformer แ…

Saviors of Sapphire Wings / Stranger of Sword City Revisited โหลดเกม [PC]

Saviors of Sapphire Wings / Stranger of Sword City Revisited Knights, Assemble! : รวบรวมพลังและไหวพริบทั้งหมดของคุณเพื่อเผชิญหน้ากับกองกำลังของ Overlord of Darkness! รวบรวมปาร์ตี้ของคุณพัฒนารูปแบบการเล่นของคุณเองด้วยกับดักและกลยุทธ์และใช้ป…

Clockwork Tales: Of Glass and Ink โหลดเกม [PC]

Clockwork Tales: Of Glass and Ink Clockwork Tales: Of Glass and Ink เป็นเกมผจญภัยในประเภทสตีมพังค์ เป็นละครแนวนักสืบที่มีองค์ประกอบแอ็คชั่นเช่นการจารกรรมการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและแม้แต่การร่อน! แผ่นดินไหวแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทำ…

Fantasy Tavern Sextet -Vol.2 Adventurer’s Days- โหลดเกม [PC]

Fantasy Tavern Sextet -Vol.2 Adventurer’s Days- ตัวละครทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาทางเพศมีอายุเกิน 18 ปี เกี่ยวกับ ส่วนที่ 2 ของซีรีส์ 3 ตอน! มันเป็นเกมผจญภัยที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับฮาเร็มรักสุดแสบที่เล่นด้วยเสียงหัวเราะน้ำตาและ H ตั…

Pascal’s Wager: Definitive Edition โหลดเกม [PC]

Pascal’s Wager: Definitive Edition Pascal’s Wager: Definitive Edition เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่ท้าทายที่ตั้งอยู่ในโลกแห่งแฟนตาซีมืด ก้าวเข้าสู่รองเท้าของ Couriers ในขณะที่พวกเขาค้นพบเรื่องราวเบื้องหลัง Dark Mist อันลึกลับ โลกที่ปราศจากแสง ยัก…

Forza Horizon 4 โหลดเกม [PC]

Forza Horizon 4 Forza Horizon 4 ฤดูกาลแบบไดนามิกเปลี่ยนทุกสิ่งในเทศกาลยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไปคนเดียวหรือร่วมทีมกับคนอื่น ๆ เพื่อสำรวจสหราชอาณาจักรที่สวยงามและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในโลกเปิดที่ใช้ร่วมกัน รวบรวมดัดแปลงและขับรถมากก…

Persona 5 Strikers โหลดเกม [PC]

Persona 5 Strikers เข้าร่วมกับ Phantom Thieves และต่อต้านการคอร์รัปชั่นที่แซงหน้าเมืองต่างๆทั่วญี่ปุ่น วันหยุดฤดูร้อนกับเพื่อนสนิทต้องเปลี่ยนไปอย่างกะทันหันเมื่อความจริงที่บิดเบี้ยวปรากฏขึ้น เปิดเผยความจริงและไถ่หัวใจของผู้ที่ถูกคุมขังที่ใ…