2021-08-01から1ヶ月間の記事一覧

Aliens Fireteam Elite โหลดเกม [PC]

Wall of insanity Wall of insanity เรื่องราว: ปฏิบัติการของตำรวจเพื่อกักขังนิกายลัทธิที่เป็นอันตรายนำไปสู่ผลร้ายแรงที่คาดไม่ถึงหน่วยนั้นหายตัวไปภายใต้สถานการณ์ลึกลับ และทหารของหน่วยพิเศษส่งไปสืบหาการหายตัวไปของพวกเขาเป็นเพียงบ้านร้างว่างเปล…

Aliens Fireteam Elite โหลดเกม [PC]

Aliens: Fireteam Elite Aliens Fireteam Elite เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ร่วมมือกันในจักรวาลอันโด่งดังซึ่งจะปล่อยทีมดับเพลิงของนาวิกโยธินที่แข็งกระด้างเข้าสู่การต่อสู้ที่สิ้นหวังเพื่อสกัดกั้นการคุกคามของ Xenomorph ที่พัฒนาขึ้น เผชิญหน้าก…

RiMS Racing โหลดเกม [PC]

RiMS Racing RiMS Racing การแข่งขันไม่ได้เป็นเพียงผู้ชนะในสนาม ดังนั้นคุณต้องเป็นมากกว่านักขี่ด้วยการทำความเข้าใจพฤติกรรมของมอเตอร์ไซค์เหมือนวิศวกรตัวจริง การยึดเกาะ มุม การเบรก แรงบิด เส้นทางวิถี ความเร็ว… ทุกปัจจัยต้องได้รับการพิจารณาก่อน…

Submerged โหลดเกม [PC]

Submerged Submerged เป็นเกมต่อสู้มุมมองบุคคลที่สามที่ปราศจากการต่อสู้ ซึ่งคุณจะได้สำรวจเมืองที่ถูกน้ำท่วมอย่างลึกลับ และค้นพบความงามของความรกร้างในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งอันกว้างใหญ่ คุณรับบทเป็น Miku เด็กสาวที่พาน้องชายที่บาดเจ็บของเธอมาที่เม…

Orcs Must Die 3 โหลดเกม [PC]

Orcs Must Die! 3 Orcs Must Die 3 นำความโกลาหลสังหารออร์คไปสู่ระดับที่คาดไม่ถึงก่อนหน้านี้ เล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนข้างกาย ติดอาวุธให้ตัวเองด้วยคลังแสงขนาดใหญ่ที่มีกับดักและอาวุธ ผ่า เผา โยน และปะทะกับฝูงออร์คที่น่ารังเกียจในเกมทายาทที่รอคอ…