2020-01-01から1年間の記事一覧

Riddle Joker โหลดเกม [PC]

เรื่องราว เป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่มหาอำนาจและความสามารถทางจิตถูกคิดว่าเป็นเพียงนิยายวิทยาศาสตร์ แต่การค้นพบอนุภาคบางอย่างที่เรียกว่า "Astron" ในตอนท้ายของศตวรรษที่ 20 ได้พิสูจน์ให้โลกเห็นว่าปรากฏการณ์มหัศจรรย์เหล่านี้เป็นเรื่องจริง ปัจจุบั…

Bartlow’s Dread Machine โหลดเกม [PC]

Bartlow’s Dread Machine Bartlow’s Dread Machine สิ่งประดิษฐ์จากผลตอบแทนในอดีตใน Dread Machine ของ Bartlow เกมที่ถูกลืมไปนานตั้งแต่รุ่งอรุณของยุคไฟฟ้า Dread Machine เป็นเกมยิงอาร์เคดแบบแท่งคู่ที่มีโหมดผู้เล่นคนเดียวและโหมด Co-op บนโซฟาโลกแห…

ROBOTICS;NOTES DaSH โหลดเกม [PC]

ROBOTICS;NOTES DaSH เกาะ Tanegashima มีการเตรียมความพร้อมสำหรับเทศกาลฤดูร้อนครึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในROBOTICS; หมายเหตุ ELITE Kaito Yashio จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและกำลังสมัครเข้าเรียนในวิทยาลัยในขณะที่เขาไล่ตามความฝันที่จะเป็นนัก…

Ben 10: Power Trip โหลดเกม [PC]

Ben 10: Power Trip เบ็นเทนนีสันและครอบครัวของเขาพร้อมสำหรับการพักผ่อนในยุโรปอย่างผ่อนคลายจนกระทั่งเฮ็กซ์ผู้ชั่วร้ายปลุกคริสตัลลึกลับสี่ดวงและเรียกผู้มาเยือนที่น่ากลัวจากความว่างเปล่า ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะช่วยเบ็นหยุดแผนการอันโหด…

The Walking Dead Onslaught โหลดเกม [PC]

The Walking Dead Onslaught ไม่มีที่เหลือเมื่อการอยู่รอดอยู่บนเส้น ก้าวเข้าสู่The Walking Deadของ AMC และเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีของวอล์กเกอร์ในขณะที่คุณสวมบทบาทเป็นตัวละครที่คุณชื่นชอบจากการแสดงและเผชิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวและความเป็นม…

NBA 2K21 โหลดเกม [PC]

NBA 2K21 NBA 2K21 เป็นชื่อล่าสุดในซีรีส์ NBA 2K ที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งมอบประสบการณ์วิดีโอเกมกีฬาชั้นนำของอุตสาหกรรม ความต้องการของระบบ ความต้องการขั้นต่ำ: ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit / Windows 10 64-bit หน่วยประมวลผล: Intel Core i…

My Breast Friend Sally โหลดเกม [PC]

My Breast Friend Sally นิยายภาพแนวอีโรติก / คอมเมดี้ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของวัวสาวหัวโตที่มีความสนใจอย่างมากกับผู้ดูแลชายที่อายุน้อยกว่าของเธอ หากคุณกำลังมองหาโลกแห่งเรื่องราวคุณภาพสูงตลกและเซ็กซี่ตั้งอยู่ในฟาร์มแฟนตาซี "ชิ้นส่วนชีวิต…

Emurinoo โหลดเกม [PC]

ได้รับแรงบันดาลใจจากการเอาชนะมัน Emurinoo เป็น platformer ที่น่าผิดหวัง แต่คุ้มค่า ... ควบคุมนกอีมู (นกกระจอกเทศ?) ด้วยการหมุนขาแต่ละข้างไปข้างหน้าและข้างหลังด้วยปุ่มลูกศรและ WASD คุณอาจต้องใช้เวลาพอสมควรในการรับมือกับสิ่งต่างๆการพยายามที่…

Crusader Kings III โหลดเกม [PC]

Crusader Kings III paradox Development Studio นำเสนอภาคต่อของเกมวางแผนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา Crusader Kings III เป็นทายาทของประสบการณ์กลยุทธ์อันยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์อันยาวนานและมาพร้อมกับวิธีการใหม่ ๆ เพื่อรับรองความสำเ…

Crusader Kings III โหลดเกม [PC]

Crusader Kings III paradox Development Studio นำเสนอภาคต่อของเกมวางแผนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา Crusader Kings III เป็นทายาทของประสบการณ์กลยุทธ์อันยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์อันยาวนานและมาพร้อมกับวิธีการใหม่ ๆ เพื่อรับรองความสำเ…

Dawn at my Neighbourhood โหลดเกม [PC]

Dawn at my Neighbourhood ช่วยเพื่อนบ้านของคุณและค้นหาว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลังการบุกรุกของซอมบี้และการหลอกหลอนในโรงภาพยนตร์! Dawn at my Neighborhood เป็นเครื่องบรรณาการให้กับเกมคลาสสิกในยุค 90 ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยกลไกและกราฟิกใหม่ที…

Tools Up! โหลดเกม [PC]

Tools Up! Tools Up! รวบรวมเพื่อนของคุณในเกม Co-op บนโซฟาในท้องถิ่นที่สนุกสนานอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับการต่อเติมบ้านและหาทางขึ้นไปด้านบนของตึกระฟ้าที่ต้องการการทำงาน เจ้าของอพาร์ทเมนท์ต่างๆได้ทิ้งบ้านไว้ในมือของคุณ สิ่งที่พวกเขามอบให้คุณคือพิม…

CastleStorm II โหลดเกม [PC]

CastleStorm II CastleStorm II ยกระดับเกมมิชมาชประเภทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมด้วยการทำลายล้างที่ไร้ความปรานีซึ่งขับเคลื่อนโดย Unreal 4 รวมถึงเกมการพิชิตเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีใหม่ทั้งหมด วีรบุรุษแห่งราชอาณาจักรเผชิญหน้ากับกองกำลังที่ชั่วร้ายข…

WWE 2K BATTLEGROUNDS โหลดเกม [PC]

BIG-Bobby-Car – The Big Race BIG-Bobby-Car – The Big Race โลดแล่นไปทั่วโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยใน BIG-Bobby-Car ของคุณ พบกับ BIG-Bobby-Cars คันอื่น ๆ ทำภารกิจที่ยุ่งยากและค้นพบขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่จนกว่าจะถึงวันที่คุณชนะการแข่งขันใหญ่ประจำ…

WWE 2K BATTLEGROUNDS โหลดเกม [PC]

WWE 2K BATTLEGROUNDS WWE 2K BATTLEGROUNDS โลกของ WWE คือสมรภูมิของคุณที่มาพร้อมกับแอ็คชั่นอาร์เคดใหม่ล่าสุดที่คุณชื่นชอบในขณะที่ WWE Superstars และ Legends ที่คุณชื่นชอบต่อสู้กับมันในสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบที่แปลกใหม่ทั่วโลก แข่งขันในประเภทกา…

Anime Wave Simulator โหลดเกม [PC]

Anime Wave Simulator Anime Wave Simulator เกมที่เต็มไปด้วย waifu ที่ได้รับการถ่ายทอดมาอย่างดีจากธรรมชาติและติดกับคุณเป็นพิเศษมันจะไม่ปล่อยให้คุณไป ดำเนินการผ่านโหมดความยากหลายโหมดที่จะเปิดโอกาสให้คุณเข้าถึงศัตรูใหม่ แต่ยังมีอาวุธใหม่ขึ้นอย…

Phineas and Ferb: New Inventions โหลดเกม [PC]

Phineas and Ferb: New Inventions เป็นเกมกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใครที่คุณเลือกเป็นผู้นำของ Frost, Fire หรือ Nature คลื่นของสิ่งมีชีวิตถูกส่งออกไปต่อสู้ ตัดสินใจอย่างรอบคอบว่าคุณต้องการสิ่งมีชีวิตใดและตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของพวกมัน จับและยึดส่วนสำค…

Kebab House โหลดเกม [PC]

Swords and Sandals Spartacus คุณคือ Spartacus นักสู้ที่ท้าทายทรราชแห่งโรมที่ฉ้อฉล! ชายคนหนึ่งที่หลุดพ้นจากสังเวียนนักสู้ที่โหดร้าย ชายคนหนึ่งที่รับกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดในกรุงโรมโบราณ นี่คือเรื่องราวของตำนาน… SPARTACUS! ตอนนี้เป็นครั้ง…

Kebab House โหลดเกม [PC]

Kebab House คุณเคยอยากรู้ไหมว่าการเปิดร้าน Kebab ของคุณเองรู้สึกอย่างไร? พยายามอย่างดีที่สุดในการสั่งซื้อเคบับจากลูกค้าในขณะที่ทำเงินให้เพียงพอเพื่อให้ร้านของคุณเปิดอยู่ อัปเกรดร้านของคุณด้วยท็อปปิ้งและอุปกรณ์ใหม่ ๆ เพื่อให้มีลูกค้าทั้งในแ…

Sunny Shine Funland! โหลดเกม [PC]

Tamarin สำรวจกระโดดและยิงเพื่อช่วยครอบครัวของคุณจากการรุกรานของแมลง! กระโดดเข้าสู่แอ็คชั่นและค้นพบธรรมชาติใน Tamarin เกมแอ็คชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่สามที่ตั้งอยู่ในทิวทัศน์ของนอร์ดิกที่สวยงามนำแสดงโดยลิงที่น่ารักที่สุดในโลก มลพิษและการทำลา…

Sunny Shine Funland! โหลดเกม [PC]

AeternoBlade AeternoBlade เป็นเกมแอ็คชั่นที่รวดเร็วด้วยการแฮ็กแอนด์สแลชที่มีการสำรวจโลกองค์ประกอบ RPG ความสามารถในการจัดการเวลาเพื่อไขปริศนาและเอาชนะศัตรูของคุณ นานมาแล้วเมื่อโลกถูกปกครองโดยความมืด ภูมิภาค Alwesia ทวีปที่โหดร้ายที่มนุษย์ต้…

Sunny Shine Funland! โหลดเกม [PC]

Sunny Shine Funland! Sunny Shine Funland! เป็นนิยายภาพสำหรับผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกเชิงขบขันและชีวิตคู่ เป็นไปตามดัสตินชายหนุ่มที่ย้ายเข้ามาในเมืองหลังจากเรียนจบวิทยาลัยและหมดหวังที่จะหางานทำเพื่อชดเชยค่าเช่า! โชคดีที่เขาได้รับการ…

OkunoKA Madness โหลดเกม [PC]

OkunoKA Madness OkunoKA Madness เป็นเกมแพลตฟอร์มที่คุณรับบทเป็น KA ฮีโร่สีน้ำเงินที่ต้องกอบกู้โลกแห่งวิญญาณจากเงื้อมมือชั่วร้ายของ Os - ศัตรูตัวฉกาจของเขา คุณจะต้องกระโดดวิ่งและเอาชนะอุปสรรคผ่านโลกที่ไม่เหมือนใครและเต็มไปด้วยสีสันที่มีมากก…

Bite the Bullet โหลดเกม [PC]

Death end re;Quest 2 Death end re;Quest 2 มาอิโทยามะพยายามหนีจากอดีตที่เจ็บปวดของเธอ เธอสมัครเข้าเรียนที่ Wordsworth ซึ่งเป็นหอพักของหญิงสาวทั้งหมดที่ตั้งอยู่ในเมืองเล็ก ๆ บนภูเขาที่รู้จักกันในชื่อ Le Choara ซึ่งมีข่าวลือว่า Sanae น้องสาวข…

Bite the Bullet โหลดเกม [PC]

Bite the Bullet Bite the Bullet เป็นเกม Run & Gun & Eat ครั้งแรกของโลก ในเกมยิง RPG roguelite นี้คุณต้องกินศัตรูกระสุนและอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครอาวุธและความสามารถของคุณ ยิงซอมบี้หุ่นยนต์และบอสยักษ์กลายพันธุ์ด้วยกระสุนปืนก่อนที่จ…

One Way: The Elevator โหลดเกม [PC]

One Way: The Elevator One Way: The Elevator ทางเดียว: ลิฟต์เป็นเกมชี้แล้วคลิกสร้างสรรค์ที่พัฒนาโดย CottonGame คุณต้องหาทรงกลมสีน้ำเงินในแต่ละฉากเพื่อเปิดลิฟต์เพื่อเดินทางขึ้นไปข้างบน คุณต้องดูและคิดอย่างรอบคอบเพื่อไขปริศนาต่างๆในเกม ความต้…

Going Medieval โหลดเกม [PC]

Going Medieval ยึดการเรียกร้องของคุณ ในโลกของ Going Medieval สังคมยุคมืดกำลังคุกเข่าลง ในตอนท้ายของศตวรรษที่ 14 95% ของประชากรทั่วโลกเสียชีวิตเนื่องจากโรคระบาดอาละวาด หลังจากเกิดโรคระบาดดังกล่าวที่ดินจะถูกยึดคืนโดยธรรมชาติ ในที่สุดผู้รอดชี…

Infinite Combate โหลดเกม [PC]

Infinite Combate ผิดไหมที่จะพยายามเลือกสาว ๆ เข้าคุกใต้ดิน? Infinite Combate ติดตามเรื่องราวของ Bell Cranel และ Aiz Wallenstein และพวกเขาต่อสู้ผ่านดันเจี้ยนที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเหตุผลที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง คุณสมบัติ ยินดีต้อนรับสู่ O…

FAIRY TAIL โหลดเกม [PC]

FAIRY TAIL เกมที่สร้างจาก“ FAIRY TAIL” ยอดนิยมพร้อมให้บริการบน Steam เป็นครั้งแรก! ■เล่นเป็นนักเวทย์ที่ทรงพลังจากกิลด์ต่างๆ ตัวละครที่เล่นได้ทั้งหมด 16 ตัว! ตัวละครต่างๆจากกิลด์นอกเหนือจาก“ Fairy Tail” ปรากฏตัว! นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังมีตอ…

FAST & FURIOUS CROSSROADS โหลดเกม [PC]

FAST & FURIOUS CROSSROADS FAST & FURIOUS CROSSROADS จมอยู่ในโลกที่อันตรายของอาชญากรรมที่ก่ออาชญากรรมเจ้าของอู่ซ่อมรถตัวน้อยสามคนพบว่าตัวเองอยู่ที่ทางแยก ในการแสวงหาการล้างแค้นโชคชะตาของพวกเขาได้ปะทะกับนักแสดงที่คุ้นเคยซึ่งเป็นศัตรูเดียวกัน…