2021-07-01から1ヶ月間の記事一覧

The Protagonist: EX-1 โหลดเกม [PC]

The Protagonist: EX-1 The Protagonist: EX-1 สงครามเกิดขึ้นระหว่าง Terrans และเผ่าพันธุ์สังเคราะห์ที่บุกรุก สถานีขนาดใหญ่ปรากฏอยู่ในวงโคจรสูงและการสัมผัสครั้งแรกระหว่างสถานีทั้งสองนั้นผิดพลาดมาก ทีมจู่โจมชั้นยอดนำโดยแองเจิล ซึ่งเป็นสายลับพิ…

Fallen Knight โหลดเกม [PC]

Fallen Knight Fallen Knight เป็นเรื่องราวของอัศวินแห่งอนาคตที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นอัศวินโต๊ะกลม เล่นเป็นแลนสล็อตหรือกาลาฮัดที่ 50 ทายาทของอัศวินในตำนานจากนิทานของกษัตริย์อาร์เธอร์ และเผชิญหน้ากับฮีโร่ศัตรูที่ไม่เหมือนใคร แต่ละคนมีอดีตอัน…

NieR:Automata โหลดเกม [PC]

NieR: ออโตมาตะ Nier: Automata Bxk Lea Reuxng_raw Khxng Hun Ynt 2B, 9S Laea A2 Laea Kar Txsu Pheux Thwng Xea Tho Peiy Thi Khab_kheluxn Dwy Kheruxngcakr Klab_khun Ma Doy Kheruxngcakr Xan Thrng Phlang คำเตือน ถูก ๆ มาจาก โลก โดย สิ่ง มี มีชีว…

Resident Evil Village โหลดเกม [PC]

Resident Evil Village Resident Evil Village ประสบการณ์สยองขวัญอยู่รอดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในงวดที่สำคัญที่แปดในชั้นแฟรนไชส์ Resident Evil - Resident Evil วิลเลจเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่กี่ปีหลังจากเหตุการณ์ที่น่าสยดสยองในResident Evil 7 bio…

Dungeons & Dragons: Dark Alliance โหลดเกม [PC]

Dungeons & Dragons: Dark Alliance Dungeons & Dragons: Dark Alliance นำโลกแห่ง Dungeons & Dragons มาสู่โลกในเกมต่อสู้สุดมันส์ที่เต็มไปด้วยการต่อสู้แบบเรียลไทม์และ co-op แบบไดนามิก ยักษ์น้ำแข็งและมังกรพยาบาทเดินเตร่ผ่าน Icewind Dale เมื่อกอง…