2021-04-01から1ヶ月間の記事一覧

Neocense โหลดเกม [PC]

Neocense Neocense เป็นเกมไขปริศนาสองมิติที่สร้างขึ้นใน Unity สำรวจโลกของ Cha ในฐานะ Amori ซึ่งเพิ่งค้นพบว่าเธอมีของขวัญหายากที่เรียกว่า Cense เธอสามารถเชื่อมต่อกับวิญญาณและเข้าสู่อาณาจักรแห่งการผ่านพ้น ด้วยการค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวตนของ…

Ezaron Defense โหลดเกม [PC]

Skullgirls 2nd Encore Skullgirls 2nd Encore เป็นเกมต่อสู้ 2 มิติที่สวยงามรวดเร็วและสะเทือนใจซึ่งให้ผู้เล่นควบคุมนักรบที่ดุร้ายในโลกแห่ง Dark Deco ที่ไม่ธรรมดา ตัวละครดั้งเดิมทั้ง 14 ตัวมีกลไกการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและมีบุคลิกมากมาย Skull…

Ezaron Defense โหลดเกม [PC]

Ezaron Defense Ezaron Defense​ เมื่อรอยแยกเปิดขึ้นเวทมนตร์ก็หลุดเข้ามาในโลกและสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่มีพลังทำลายล้าง ต่อสู้กับผู้สะสมสัตว์มืดปรับแต่งกลยุทธ์การป้องกันของคุณด้วยการอัพเกรดหอคอยและความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน! ในเกม Tower Defe…

Danger Scavengerโหลดเกม [PC]

Danger Scavenger Danger Scavenger มีประสิทธิภาพถึงตาย มีทักษะสูง มองไม่เห็นพลเมืองที่ไม่แยแส พวกเขาต่อสู้กับ บริษัท โลภที่มีทั้งประเทศอยู่ภายใต้นิ้วหัวแม่มือของพวกเขา เรียกพวกเขาว่า Scavengers อย่างเหยียดหยาม พวกเขาเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นว่…

TASOMACHI: Behind the Twilight โหลดเกม [PC]

TASOMACHI: Behind the Twilight TASOMACHI: Behind the Twilight ยูคุโมะเป็นเด็กสาวที่ท่องไปในโลกด้วยเรือเหาะอันเป็นที่รักของเธอ เมื่อมาถึงเมืองฟาร์อีสเทิร์นเพื่อทำธุระบางอย่างเรือเหาะของเธอก็พังทันที เธอตัดสินใจที่จะสำรวจเมืองเพื่อค้นหาชิ้นส…

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IVโหลดเกม [PC]

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV มีรายชื่อที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์เหล่าฮีโร่จากทั่วทุกมุมต้องการเข้าร่วมการแข่งขัน! ฮีโร่ของคลาส VII รวมตัวกับแผนกสนับสนุนพิเศษของ Crossbe…

Assassin’s Creed Valhalla โหลดเกม [PC]

Assassin’s Creed Valhalla Assassin’s Creed Valhalla เอโวร์ (Eivor), ขุนศึกไวกิ้งแสนดุดันผู้เติบโตมาท่ามกลางเรื่องเล่าขานแห่งการศึกและเกียรติยศ ภาคนี้จะนำเสนอประสบการณ์ในแบบไวกิ้งอันตราตรึงใจ มอบโลกโอเพนเวิลด์อันงดงามและเปี่ยมพลวัตให้แก่ผู้…

Converter โหลดเกม [PC]

Converter Converter ติดอยู่บนดาวเคราะห์ที่ไม่เป็นมิตรและลึกลับ 50Y-80Y หลังจากเหตุการณ์รูหนอนปริศนานักบินอวกาศผู้ดูแลปีศาจได้รับความสามารถที่ผิดปกติในการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมโดย ... พ่นยาเม็ดสีแดงใส่มัน เพื่อความอยู่รอดและความก้าวหน้าในเก…

The Legend of Heroes: Sen no Kiseki III โหลดเกม [PC]

The Legend of Heroes: Sen no Kiseki III The Legend of Heroes: Sen no Kiseki III ซีรีส์เกมสวมบทบาท The Legend of Heroes: Sen no Kiseki ได้รับการยกย่องอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลกในเรื่องการแสดงตัวละครที่ซับซ้อนและเนื้อเรื่องที่ยิ่งใหญ่ The Le…

Crash Bandicoot 4 Its About Time โหลดเกม [PC]

Crash Bandicoot 4 Its About Time Crash Bandicoot 4 Its About Time นีโอคอร์เท็กซ์และดร. เอ็นโทรปีวายร้ายผู้หลอกลวงได้หลบหนีจากคุกระหว่างมิติของพวกเขาได้ในที่สุดทิ้งหลุมขนาดใหญ่ของนักวิทยาศาสตร์ชั่วร้ายไว้ในจักรวาล ตอนนี้พวกเขาตั้งเป้าไว้แล้…