2021-02-01から1ヶ月間の記事一覧

InfiniteCorp: Cyberpunk Revolution โหลดเกม [PC]

InfiniteCorp: Cyberpunk Revolution InfiniteCorp: Cyberpunk Revolution เป็นเกมไพ่ที่ใช้กลยุทธ์การตัดสินใจที่ตั้งอยู่ในโลกไซเบอร์พังค์ คุณเป็นพนักงานของ บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับการกระจายสินค้าและโลจิสติกส์ใน "megatower" - สถานที่ที่ประชาชนในท…

The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition โหลดเกม [PC]

The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition เป็นเกม RPG โอเพ่นเวิลด์ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวซึ่งตั้งอยู่ในจักรวาลแฟนตาซีที่น่าตื่นตาซึ่งเต็มไปด้วยตัวเลือกที่มีความหมายและผลกระทบ…

Gal*Gun Returns โหลดเกม [PC]

Gal*Gun Returns หล่อขนาดใหญ่กับสาว ๆ กว่า 70 คน! เพิ่มวีรสตรีหลักเทวดาและนักเรียน / คณาจารย์ทั้งหมดในสถาบันเข้าด้วยกันและคุณจะได้รับตัวละครมากกว่า 70 ตัว! นอกจากนักเรียนและคณาจารย์แล้วคุณยังสามารถข้ามเส้นทางกับผู้หญิงบางคนที่เห็นได้ยากอีกด…

The Legend of Heroes: Sen no Kiseki I KAI -Thors Military Academy 1204 โหลดเกม [PC]

The Legend of Heroes: Sen no Kiseki I KAI -Thors Military Academy 1204 ซีรีส์เกมสวมบทบาท The Legend of Heroes: Sen no Kiseki ได้รับการยกย่องอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลกในเรื่องการแสดงตัวละครที่ซับซ้อนและเนื้อเรื่องที่ยิ่งใหญ่ The Legend of H…

Re:ZERO -Starting Life in Another World- The Prophecy of the Throne โหลดเกม [PC]

Re:ZERO -Starting Life in Another World- The Prophecy of the Throne Re:ZERO -Starting Life in Another World- The Prophecy of the Throne หนึ่งเดือนหลังจากชีวิตใหม่ของ Subaru ในอีกโลกเริ่มต้นทูตที่ส่งมาจากปราสาทก็ปรากฏขึ้นพร้อมกับข่าวว่าการค…

Henry Moses and the Wormhole Conspiracy โหลดเกม [PC]

Henry Moses and the Wormhole Conspiracy Henry Moses and the Wormhole Conspiracy เมื่อเขาไม่ได้เรียนวิชาเมตา - พีชคณิตของจักรวาล Henry Mosse วัยรุ่นเดินดินช่วยแม่ของเขาเซเรนทำงานของใช้ในครอบครัว Mosse - การส่งกาแล็กซี่นั้นสนุกกว่าการหารพื้น…

The Medium โหลดเกม [PC]

Yakuza 5 Remastered สัมผัสกับบทที่ห้าของเทพนิยาย Kazuma Kiryu ใน 1080p และ 60fps ในเดือนธันวาคม 2012 คาซึมะคิริวทิ้งอดีตของเขาในฐานะ“” ยากูซ่าในตำนาน”” และสถานที่แห่งความสงบสุขในโอกินาว่า ตอนนี้เขาใช้ชีวิตเป็นคนขับรถรับจ้างอยู่ที่มุมหนึ่งข…