2021-01-01から1ヶ月間の記事一覧

The Medium โหลดเกม [PC]

The Medium ค้นพบความลึกลับดำมืดที่มีเพียงสื่อเท่านั้นที่สามารถไขได้ สำรวจโลกแห่งความจริงและโลกแห่งวิญญาณไปพร้อม ๆ กัน ใช้ความสามารถทางจิตของคุณเพื่อไขปริศนาที่ครอบคลุมทั้งสองโลกเปิดเผยความลับที่รบกวนจิตใจอย่างสุดซึ้งและเอาชีวิตรอดจากการเผช…

Orange Cast: Sci-Fi Space Action โหลดเกม [PC]

Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy บันทึก: เรื่องราวนี้เกิดขึ้นสามปีหลังจากเหตุการณ์ในเกมก่อนหน้า“ Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout” และแสดงให้เห็นถึงการรวมตัวของ Ryza และผองเพื่อนของเธอซึ่งต้องผ่านการเผชิญหน้า…

Orange Cast: Sci-Fi Space Action โหลดเกม [PC]

Orange Cast: Sci-Fi Space Action ในฐานะทหารอวกาศชั้นยอดของมนุษยชาติคุณจะต้องผจญภัยที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญและเต็มไปด้วยแอ็คชั่นทั่วทั้งกาแล็กซี่ สำรวจดาวเคราะห์ปกป้องอาณานิคมและเป็นคนแรกที่พบกับสิ่งที่ไม่รู้จัก! สำรวจ Galaxy เยี่ยมชมดาวเคร…

EVERSPACE 2 โหลดเกม [PC]

EVERSPACE 2 EVERSPACE 2 เป็นเกมยิงยานอวกาศที่เล่นคนเดียวอย่างรวดเร็วพร้อมการสำรวจลึกในอวกาศและบนดาวเคราะห์การปล้นสะดมองค์ประกอบ RPG การขุดและการประดิษฐ์ สัมผัสเรื่องราวที่น่าคิดซึ่งตั้งอยู่ในโลกเปิดโล่งที่เต็มไปด้วยความลับปริศนาและอันตราย …

Dice Rollers โหลดเกม [PC]

Dice Rollers เราเป็นกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเกม TRPG และ Dice Rollers - เป็นวิดีโอเกมแรกของเรา Dice Rollers เป็นเรื่องราวที่เล่าจากมุมมองของเราเกี่ยวกับประสบการณ์บนโต๊ะ เรามาที่นี่เพื่อแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ทุกประเภทที่เราเคยพบมาก่อนรวมทั…

Hero by Chance โหลดเกม [PC]

Hero by Chance คุณใช้ชีวิตเรียบง่าย…จนกว่าโชคชะตาของคุณจะพลิกผันอย่างกะทันหัน! ตอนนี้คุณเป็นฮีโร่แล้ว ลับคมดาบเอาชนะใจเพื่อนร่วมรบที่สวยงามและเติมเต็มโชคชะตาของคุณในขณะที่คุณเป็นคุณและมีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถปกป้องบ้านเกิดของคุณจากทุกโอ…

Skellboy Refractured โหลดเกม [PC]

Skellboy Refractured บางครั้งเมื่อไม่มีใครทำภารกิจฮีโร่เก่า ๆ ก็ต้องลุกขึ้นจากหลุมศพเพื่อกอบกู้วัน! บดขยี้ศัตรูของคุณและใช้ประโยชน์จากความกล้าของพวกเขาอย่างแท้จริงในขณะที่คุณสามารถเพิ่ม Skippy ด้วยส่วนของร่างกายและอาวุธของศัตรู! ช่วย Skippy…

Endless Voyage / 无尽航线 โหลดเกม [PC]

Sea Realm -“ Box of Souls” คัมภีร์ภาษาอาหรับโบราณหรือที่เรียกว่า“ หนังสือแห่งความตาย” ที่นักผจญภัยชาวไซบีเรียพบในทุ่งทุนดรา มันพยากรณ์ภายในกล่องมีล็อคสากลอื่นที่เรียกว่ามิติผี เมื่อทะเลเดือดดาลพร้อมกับดวงดาวทางตอนเหนือที่ส่องแสงระยิบระยับม…

Fantasy Tavern Sextet -Vol.1 New World Days- โหลดเกม [PC]

Fantasy Tavern Sextet -Vol.1 New World Days- เกมผจญภัยที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับฮาเร็มรักสุดแสบที่เล่นด้วยเสียงหัวเราะน้ำตาและ H ตัวเล็ก ๆ ในบาร์ในโลกที่แตกต่างออกไป เรื่องราว อยู่มาวันหนึ่งโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าแม่ครัวหนุ่มที่ทำงานอยู่…