My Breast Friend Sally โหลดเกม [PC]

My Breast Friend Sally

f:id:thailoadgames:20201003003819j:plain

นิยายภาพแนวอีโรติก / คอมเมดี้ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของวัวสาวหัวโตที่มีความสนใจอย่างมากกับผู้ดูแลชายที่อายุน้อยกว่าของเธอ

หากคุณกำลังมองหาโลกแห่งเรื่องราวคุณภาพสูงตลกและเซ็กซี่ตั้งอยู่ในฟาร์มแฟนตาซี "ชิ้นส่วนชีวิต" เกมนี้เหมาะสำหรับคุณ!

แซลลี่เด็กหญิงลูกผสมระหว่างวัวกับมนุษย์เป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตจำนวนมากที่ Farmer Edmund เป็นเจ้าของ เธอเป็นสาวใช้นม แต่มี "สถานะพิเศษ" ท่ามกลางสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในฟาร์มเนื่องจากเธอค่อนข้างสวยงาม เอ็ดถือว่าเธอเป็นสัตว์เลี้ยงส่วนตัวของเขา

จิมมี่หลานชายคนเล็กของเอ็ดทำงานในฟาร์มเพราะส่วนใหญ่เป็นเรื่องครอบครัว เขาอายุมากแล้วและเริ่มสังเกตเห็นแซลลี่ที่ยั่วยวน ลุงของเขามอบหมายให้เขาดูแลเธอ แต่นี่อาจเป็นปัญหา

แซลลี่สามารถต้านทานความสนใจของจิมมี่สำหรับเธอได้หรือไม่?

ทั้งหมด

แซลลี่เป็นขนมปังเพื่อความงามและความสามารถในการให้นมของเธอ แซลลี่เป็นแกนนำในฟาร์มมาหลายปีแล้วนอกจากจะมีหน้าที่เป็นสาวส่งนมเป็นครั้งคราว แม้จะมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นหรือน้อยลง แต่เธอก็ยังโหยหาการผจญภัยและความตื่นเต้น! สำหรับตอนนี้เธอจะต้องใช้ชีวิตในชนบทและพยายามห้ามไม่ให้เดินไปที่ "ผลไม้ต้องห้าม" ของฟาร์ม

f:id:thailoadgames:20201003003905j:plain

จิมมี่

จิมมี่ได้รับมอบหมายให้ดูแลแซลลี แต่สิ่งนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องยากเนื่องจากความผิดหวังและความอยากรู้อยากเห็นที่เพิ่มขึ้นทางเพศที่เขาประสบตั้งแต่เขาอายุมากขึ้น เขาได้พัฒนาความปรารถนาที่จะเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอมและสิ่งนี้ได้เพิ่มความอยากรู้อยากเห็นของเขาในตัวแซลลี่และเสน่ห์ที่ปลอบโยนเธอ

EVA

เธอเป็นสิ่งมีชีวิตตัวเล็กหน้าด้านที่ชอบท่องไปในฟาร์มเพื่อค้นหาความชั่วร้ายเป็นครั้งคราว ในฐานะสัตว์เลี้ยงในร่ม / กลางแจ้งเธอชอบอิสระมากกว่าคนและสิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ในที่พัก งานของ Eva คือสัตว์เลี้ยงธรรมดา ๆ แม้ว่า Sally จะสงสัยว่า Ed เริ่มเข้าข้างเธอ

ฟิโอน่า

ฟิโอน่าเป็นมืออาชีพในฟาร์มมากประสบการณ์ เธอเป็นเพื่อนกับครอบครัวและอาศัยอยู่ในฟาร์มปศุสัตว์ห่างจากฟาร์มประมาณ 2 ไมล์ นอกเหนือจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านม้าแล้วเธอยังเป็น "แจ็คของการค้าทั้งหมด" ที่มีประสบการณ์และมีประโยชน์ในด้านต่างๆ ความรักของเธอที่มีต่อสัตว์จำพวกม้านั้นชัดเจนเนื่องจากเธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในการดูแลม้ารางวัล

f:id:thailoadgames:20201003003925j:plain

ความต้องการของระบบ

ความต้องการขั้นต่ำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Microsoft Windows 7/8/10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Pentium 4 2.00GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 1 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce 6100
  • พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 500 MB

ลิงค์ดาวน์โหลด:     โหลดเกม PC ฟรี